In ấn - thi công quảng cáo chuyên nghiệp

Công Ty TNHH Dịch Vụ Văn Hóa Thông Tin Việt Nam (Vinasic) xin gửi lời chào trân trọng đến quý khách hàng!!!

Từ những ngày đầu bước vào ngành và đến hiện nay, khi công ty Vinasic chúng tôi đã có những bước chạy phát triển trên thị trường. Với tiêu chí "Uy tín đi kèm với chất lượng" và phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chu đáo" đã có rất nhiều khách hàng tin tưởng gửi gắm dự án, kế hoạch của họ đến tay đội ngũ nhân viên công ty, để có thể tạo ra những vật phẩm quảng cáo, sản phẩm mang tính truyền thông hiệu quả nhất. 

in decal chất lượng cao
In decal chất lượng cao
Công ty Vinasic chuyên về lĩnh vực in ấn như in decal chất lượng cao, in PP giá rẻ, in hiflex cỡ lớn, băng rôn, khẩu hiệu,.... cung cấp các loại vật phẩm quảng  cáo như standee, kệ chữ X, booth bán hàng.

Thi công dán decal chuyên nghiệp
Thi công dán decal chuyên nghiệp
In ấn tại công ty bạn có thể yên tâm về chất liệu bởi vì in decal tại Vinasic là sử dụng loại decal Hong Yong cao cấp cho ra sản phẩm đẹp mắt, Nếu nhu cầu là in PP thì bạn có nhiều lựa chọn như in PP trong nhà, in PP ngoài trời, in PP có keo, in PP không keo, in PP cán bóng hoặc cán mờ. Tất cả đều phụ thuộc theo nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách hàng.  

In decal dán kính
In decal dán kính 
Ngoài ra chúng tôi còn đào tạo riêng đội ngũ thi công chuyên thực hiện thi công, láp ráp những công trình như dựng booth bán hàng, booth quảng cáo, thi công gian hàng hội chợ, triễn lãm, thi công backdrop chuyên nghiệp hay thi công dán decal.
Thi công dán decalthi công backdrop là một trong hai đơn hàng mà hiện công ty Vinasic được quý khách hàng cũ và mới, lựa chọn làm đội ngũ thực hiện nhiều nhất trong thời gian qua. 

Đội ngũ thi công dán decal của công ty Vinasic
Đội ngũ thi công dán decal của công ty Vinasic
Để thuận tiện cho việc kinh doanh của khách hàng, đội ngũ thi công của Vinasic nhận làm việc 24/24. Sẽ do thỏa thuận giữa bên công ty và quý khách hàng mà đội ngũ thi công quyết định ra khung giờ phù hợp. 
Đã từng nhận thi công những công trình lớn như tại Aeon Mall, Vincoms Mall, Urban station, FPT, Batdongsan.com.vn, Viễn Thông A, Thế Giới Di Động, VP Bank, TH True Milk, Viettel, EF Language, Du Lịch Việt, PVcombank, Anh Ngữ Quốc Tế Bắc Mỹ... chúng tôi tự tin khẳng định sẽ mang lại những sản phẩm, dịch vụ, công trình hoàn mỹ nhất.

Hãy liên hệ với Vinasic để bạn được đến với dịch vụ của Vinasic:

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586
Gmail: inanquangcaosieure@gmail.com
Skype: vinasic_kinhdoanh2
Yahoo: vinasic_kinhdoanh2@yahoo.com

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Gmail: quangcaovinasic@gmail.com
Skype: quangcaovinasic
Yahoo: quangcaovinasic@yahoo.com



Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét