In và thi công dán decal tại TP.HCM

Tiếp nối những bài viết gần đây, hôm nay chúng tôi xin giới thiệu đến bạn đọc giả những hình ảnh sản phẩm in ấn decal và thi công dán decal mà công ty chúng tôi đã hoàn thành lần thứ hai cho đơn vị kinh doanh sản phẩm đồng giá Hàn Quốc tại Pandora Trường Chinh.

Đây là một doanh nghiệp bán những vật dụng thường ngày nhằm phục vụ nhu cầu sống đa dạng cho người tiêu dùng như khăn tắm, quạt máy, gối, nệm,... tất tần tật mọi thứ về đồ gia dụng. Vì thế họ cần những hình ảnh sản phẩm của mình được đưa đến người tiêu dùng một cách hoàn mỹ nhất. Là một doanh nghiệp nước ngoài đòi hỏi những yêu cầu tỉ mỉ về chất lượng cũng như hình thức bên ngoài. Họ đã tìm đến Vinasic và tin tưởng với uy tín của công ty mà lựa chọn trung tâm in ấn và thi công quảng cáo Vinasic làm nơi thực hiện việc in ấn quảng cáo cho họ.

Thi công biểng quảng cáo chuyên nghiệp
Thi công biểng quảng cáo chuyên nghiệp
Không chỉ chuyên về lĩnh vực in ấn mà công ty Vinasic còn chuyên nghiệp trong lĩnh vực thi công như thi công backdrop, thi công bảng hiệu công ty, thi công hộp đèn chữ nổi,... từ những quy mô nhỏ đến lớn.
Đây là một tấm biển quảng cáo với quy cách thực hiện bằng việc cho in PP cán formex sau đó bọc khung sắt không gỉ. Với việc treo một biển quảng cáo to như vậy rất giúp ích cho việc tiếp cận đến một nguồn khách hàng lớn. Đưa hình ảnh sản phẩm đa dạng của quý doanh nghiệp, thông tin, logo, sứ mệnh,.. đánh sâu vào tìm thức khách hàng, khiến cho khách hàng sua này dễ dàng nhận diện quý doanh nghiệp hơn trước đây.

 In ấn decal chất lương cao
In ấn decal chất lương cao
In decal tại công ty là loại decal chất lượng cao, có thể dán trên mọi loại chất liệu với độ bám keo rất chắc chắn, lâu bong tróc. Loại decal này cho ra hình ảnh in ấn đẹp mắt, đều màu nhờ vào công nghệ tiên tiến và máy móc kỹ thuật ngoại nhập tại công ty. Vì thế khách hàng của Vinasic rất yên tâm cũng như yêu thích mà lựa chon in ấn decal tại công ty.

In và dán decal mặt kính thang cuốn
In và dán decal mặt kính thang cuốn 
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM - TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC 
Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn và thi công quảng cáo hãy nhanh chóng liên hệ đến nhân viên kinh doanh của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá thành và chất lượng tại công ty.
 Với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chu đáo" là mục tiêu phấn đấu của Vinasic, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586
Gmail: inanquangcaosieure@gmail.com
Skype: vinasic_kinhdoanh2
Yahoo: vinasic_kinhdoanh2@yahoo.com

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Gmail: quangcaovinasic@gmail.com
Skype: quangcaovinasic
Yahoo: quangcaovinasic@yahoo.com
Địa chỉ:  118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét