Thi công dán decal mặt kính thang cuốn

Trong những ngày qua đội ngũ nhân viên Vinasic lại được dịp tất tần tật với các công việc như in và thi công dán decal cho quý khách hàng thân yêu. Là một công ty chuyên nghiệp trong lĩnh vực in ấn cũng như nghiêm túc và kỹ lưỡng trong việc thi công công trình nên trung tâm quảng cáo Vinasic đã được nhiều đối tượng khách hàng lựa chọn làm nơi tin tưởng giao cho trọng trách thực hiện chiến lược quảng cáo cho sản phẩm của họ.

Thi công dán decal quảng bá sản phẩm
Thi công dán decal quảng bá sản phẩm 
Đây là hình ảnh một trong những đơn hàng công ty chúng tôi nhận thi công cho khách hàng. In decal để quảng cáo sản phẩm đã là điều quá đỗi thân thuộc với một doanh nghiệp kinh doanh nào đó. Khách hàng đánh giá và hài lòng với chất lượng in decalVinasic mang đến nên luôn luôn yên tâm về hình ảnh các sản phẩm của họ trên chất liệu decal cao cấp của công ty.

In decal chất lượng cao dán quảng cáo
In decal chất lượng cao dán quảng cáo 
Chất liệu decal có rất nhiều công năng tạo ra rất nhiều tiện ích giúp cho việc đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng đa dạng hơn. Decal có thể dán trên mọi chất liệu như tường, vách ngăn, gỗ hoặc kính thủy tinh,...
In và thi công dán decal tại Big C Trường Chinh
In và thi công dán decal tại Big C Trường Chinh
Để tránh ảnh hưởng đến việc kinh doanh của khách hàng, công ty Vinasic nhận thi công dán decal 24/24 tùy theo sự thỏa thuận của hai bên. Nếu quý khách kinh doanh ban ngày thì đội ngũ thợ thi công có thể giúp khách hàng lựa chọn việc thi công là vào buổi đêm từ khung giờ 10:00PM đến 8:00AM. Đây là thời gian lí tưởng để thực hiện thi công công trình vì thời gian này sẽ hạn chế tối đa ảnh hưởng đến xung quanh.

Thi công dán decal trên kính thang cuốn
Thi công dán decal trên kính thang cuốn 
Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn quảng cáo như in PP, in băng rôn, khẩu hiệu hay in vải silk,.. thi công backdrop hội thảo, dựng booth bán hàng hoặc sử dụng standee trưng bày, standee mini,.. thì hãy liên hệ ngay với nhân viên kinh doanh của công ty chúng tôi để được tư vấn về hình thức quảng cáo, chất lượng cũng như quan trọng là giá thành tiết kiệm nhất.

Hoàn thành sản phẩm thi công dán decal
Hoàn thành sản phẩm thi công dán decal 
Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586
Gmail: inanquangcaosieure@gmail.com
Skype: vinasic_kinhdoanh2
Yahoo: vinasic_kinhdoanh2@yahoo.com

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Gmail: quangcaovinasic@gmail.com
Skype: quangcaovinasic
Yahoo: quangcaovinasic@yahoo.com

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét