Thi công gian hàng triễn lãm cho Funny Land

Thi công gian hàng của Funny land
Thi công gian hàng của Funny land
Trong thời gian qua công ty Vinasic đã được dịp hoàn thành đơn hàng thi công gian hàng hội chợ, triễn lãm cho đơn vị kinh doanh lớn là Funny Land. Nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của khách hàng chúng tôi đã mang đến sự hoàn hảo tuyệt đối về chất lượng dịch vụ. Bao gồm tất cả các khâu thiết kế, in ấn và thi công.

Hình ảnh thi công dán decal cho gian hàng triễn lãm Funny Land
Hình ảnh thi công dán decal cho gian hàng triễn lãm Funny Land 

Công ty chúng tôi là một trong những nhà in ấn lớn có uy tín và chất lượng tại khu vực miền Nam. Khi in ấn tại công ty quý khách hàng sẽ được yên tâm về sản phẩm mà họ được nhận. Chất liệu in ấn tại công ty đều là loại chất liệu cao cấp như in decal thì có tính năng keo dày, bám chắc không dễ bong tróc, decal được sử dụng in và dán khắp mọi nơi nhằm quảng cáo sản phẩm cũng như thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Bạt hiflex lại chịu được sự ảnh hưởng của nắng mưa thất thường nên tuổi thọ của sản phẩm băng rôn, bạt, khẩu hiệu cũng kéo dài hơn hẳn.

Rào chắn in PP cán formex chân sắt tại gian hàng của Funny Land
Rào chắn in PP cán formex chân sắt tại gian hàng của Funny Land 
Nói về in PP tại công ty Vinasic thì chúng tôi có đa dạng hình thức in ấn như in PP trong nhà, in PP ngoài trời, in PP cán formex ( hay còn gọi là in PP bồi format), in PP cán màng mờ hoặc bóng. Nếu quý khách có nhu cầu trưng standee, giá chữ X thì đội ngũ thợ có thể gia công đóng khoen 4 góc hỗ trợ việc in PP thành tấm poster treo lên kệ standee cho quý khách hàng.

Hình ảnh sản phẩm in PP cán formex
Hình ảnh sản phẩm in PP cán formex 
 Quý khách hàng có thể tham khảo về kệ standee ở website: khostandee.com 

thi công backdrop
Thi công backdrop chuyên nghiệp
Ngoài ra bên cạnh sự nổi tiếng về chuyên môn in ấn, Vinasic còn chuyên nghiệp trong việc thi công gian hàng hội chợ hay thi công backdrop cho các sự kiện, chương trình họp báo,.. Đến với Vinasic quý khách hàng sẽ được hợp tác với cung cách làm việc mang đến sự hiệu quả tối đa của các chiến lược marketting hay các vật phẩm quảng cáo mà công ty thực hiện hóa cho người tiêu dùng.

Hãy liên hệ với Vinasic để bạn được phục vụ tốt nhất:

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586
Gmail: inanquangcaosieure@gmail.com
Skype: vinasic_kinhdoanh2
Yahoo: vinasic_kinhdoanh2@yahoo.com

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Gmail: quangcaovinasic@gmail.com
Skype: quangcaovinasic
Yahoo: quangcaovinasic@yahoo.com

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét