Thi công trang trí decal cho mỹ phẩm Cathy Doll

Cathy Doll, một thương hiệu mỹ phẩm của Thái đã có mặt trên thị trường nước ta trong vài năm gần đây. Lấy tông màu hồng tươi tắn làm màu chủ đạo và những hình ảnh cô gái búp bê thời thượng đã tạo nên một điểm thu hút và đáng yêu trong lòng các bạn nữ.

Thi công trang trí cho Cathy Doll
Thi công trang trí cho Cathy Doll
Vừa qua trong những tấp nập đơn hàng, trung tâm in ấn và thi công Vinasic đã có dịp lần đầu tiên thực hiên thi công trang trí cho cửa tiệm mỹ phẩm Cathy Doll này. Từ trên tường đến tủ, kệ, cửa sắt,.. tất tần tật đều được người thợ thi công hoàn thành tốt.

In ấn decal để trang trí cửa
In ấn decal để trang trí cửa
In ấn decal để trang trí cửa
In ấn decal để trang trí cửa
Để trang trí cho một cánh cửa như trên, công ty chúng tôi đã dùng chất liệu in decal có chất lượng cao nhằm cho ra hình ảnh rõ nét, đều màu. Và quan trọng hơn là có độ bền rất cao, keo bám chắc vì ngay cửa ra vào là nơi tiếp xúc đầu tiên của khách hàng khi bước vào cửa tiệm nên cần phải làm sao thu hút được khách hàng bằng một hình ảnh đẹp mắt nhất. Như vậy ta đã có từ một cánh cửa bình thường biến hóa thành một cánh cửa xinh xắn rồi.

Thi công decal dán tường
Thi công decal dán tường 
Công ty Vinasic với sự chuyên nghiệp và kinh nghiệm lâu năm trong nghành quảng cáo, khi nhận một đơn hàng trọn gói các dịch vụ. Chúng tôi sẽ cho người xuống địa điểm để khảo sát cũng như đo đạc và tính toán một cách kỹ lưỡng nhất. Sau đó chúng tôi mới nhận file hoặc thiết kế file cho quý khách hàng và tiến hành in ấn rồi thực hiện thi công.

In PP cán format làm vách ngăn
In PP cán format làm vách ngăn
Tùy theo vật dụng và địa điểm mà chúng tôi sẽ đưa ra phương án trang tri phù hợp. Ví như ở mặt tường hay của kính sẽ dùng decal để trang trí nhưng đê tạo vách ngăn thì lại dùng cách in PP rồi cán lên tấm format. In PP cán format sẽ tạo thành một tấm vách ngăn hoàn hảo nhưng vẫn có hình ảnh đẹp mà không còn đơn điệu như trước đây.

Hình ảnh thi công trang trí của tiệm cho Cathy Doll
Hình ảnh thi công trang trí của tiệm cho Cathy Doll
Hoàn thành nhiệm vụ thi công trang trí, chúng ta đã có được một của tiệm bao phủ màu hồng đáng yêu từ bức tường đến tủ kệ trưng bầy sản phẩm, quầy tính tiền, cửa ra vào.

Tủ để đồ cũng được trang trí bằng decal
Tủ để đồ cũng được trang trí bằng decal
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VĂN HÓA THÔNG TIN VIỆT NAM - TRUNG TÂM QUẢNG CÁO VINASIC 
Nếu bạn đang có nhu cầu in ấn và thi công quảng cáo hãy nhanh chóng liên hệ đến nhân viên kinh doanh của chúng tôi để nhận được những ưu đãi hấp dẫn về giá thành và chất lượng tại công ty.
 Với phương châm "Chất lượng hàng đầu - Phục vụ chu đáo" là mục tiêu phấn đấu của Vinasic, chúng tôi luôn cố gắng mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586
Gmail: inanquangcaosieure@gmail.com
Skype: vinasic_kinhdoanh2
Yahoo: vinasic_kinhdoanh2@yahoo.com

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Gmail: quangcaovinasic@gmail.com
Skype: quangcaovinasic
Yahoo: quangcaovinasic@yahoo.com
Địa chỉ:  118/15 Bàu Cát 2, Phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét