In decal trang trí mặt kính thủy tinh

Xu hướng thiết kế cho các cửa hàng, showroom hiện đại bây giờ, hầu như đều sử dụng kính thủy tinh làm thành các vách tường hơn là chất liệu khác. Kính thủy tinh sẽ giúp ích cho việc lấy ánh sáng bên ngoài khiến bên trong cửa hàng thêm phần tươi sáng, ngoài ra còn tạo thêm vẻ sang trọng, hiện đại.

Thi công dán decal trang trí chuyên nghiệp
Thi công dán decal trang trí chuyên nghiệp
 Sử dụng kính thủy tinh còn tiện lợi cho việc giữ hơi mát khi sử dụng máy điều hòa tại cửa hàng nhưng nếu chỉ để một tấm tường kính trong suốt to như vậy trắng trơn sẽ rất lãng phí không gian. Sao bạn không thử tận dụng không gian trống trải này để tô điểm cho cửa hàng của mình thêm nổi bật và mới lạ???

In decal trang trí của hàng
In decal trang trí của hàng 

Công ty Vinasic sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp thực hiện việc tô điểm thêm cho cửa hàng của mình. Đó là sử dụng in decal trang trí. 

Với việc in decal trang trí bạn có thể hạn chế tầm nhìn từ ngoài vào trong cũng như ánh nắng gay gắt ban trưa nhưng vẫn giữ được ý muốn lấy ánh sáng ngoài trời. Chưa kể đến công dụng quan trọng của việc in decal trang trí đó là thu hút sự chú ý của mọi người, giúp cửa hàng của bạn tiếp cận hơn với nguồn khách hàng tiềm năng.

In decal và thi công dán decal
In decal và thi công dán decal 
Sẽ tùy theo lĩnh vực kinh doanh của mình mà bạn sẽ lựa chọn hình ảnh để in cho phù hợp. Hiện tại, công ty Vinasic chúng tôi đang có gói dịch vụ in decal và thi công dán decal cho khách hàng có nhu cầu. Với gói dịch vụ này bạn sẽ không cần lo lắng đến chi phí in ấn tại một nơi rồi phải tìm thợ thi công nơi khác nhưng kết quả lại không như ý muốn. 

Công ty chúng tôi với uy tín chất lượng hàng đầu tại TP.HCM về in ấn vì thế khi chọn in decal hay in PP tại công ty bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất liệu. Vinasic chỉ sử dụng loại chất liệu có độ bền tốt, tuổi thọ cao đặc biệt độ thấm màu đẹp để khi in ấn sẽ tạo ra những sản phẩm có hình ảnh đều màu, sắc nét, tươi tắn tăng thêm độ thiện cảm với người tiêu dùng. 

Thi công dán decal vào ban đêm sau giờ kinh doanh của cửa hàng
Thi công dán decal vào ban đêm sau giờ kinh doanh của cửa hàng
Đội ngũ thợ thi công của chúng tôi là những thợ đã qua khóa đào tạo chuyên nghiệp của công ty, có những người thợ trưởng nhóm với kinh nghiệm lâu năm quản lí chặt ché tiến độ của từng nhóm thi công. Khi thi công tùy theo đơn hàng mà họ sẽ tiến hành thi công sao cho phù hợp với địa điểm, không gian. Đặc biệt là giảm tối đa ảnh hưởng xung quanh và chọn giờ thi công hợp lí nhất không gây ảnh hưởng đến việc kinh doanh của cửa hàng. 

Đội trưởng thi công dán decal kiểm tra sản phẩm sau khi hoàn thành
Đội trưởng thi công dán decal kiểm tra sản phẩm sau khi hoàn thành
Bên cạnh thi công dán decal, công ty còn nhận thi công backdrop, thi công làm bảng hiệu chữ nổi, chữ inox hay làm hộp đèn,... bạn có thể tham khảo thêm nhiều dịch vụ khác khi liên hệ với nhân viên kinh doanh của công ty để được tư vấn kỹ lưỡng hơn. 

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586 
Gmail: inanquangcaosieure@gmail.com
Skype: vinasic_kinhdoanh2 - quangcaovinasic
Yahoo: vinasic_kinhdoanh2@yahoo.com

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Gmail: quangcaovinasic@gmail.com
Skype: quangcaovinasic
Yahoo: quangcaovinasic@yahoo.com

Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét