In và dán decal trang trí xe ô tô

Nhu cầu in và dán decal quảng cáo hay trang trí xe tải, xe khách, xe ô tô hiện đã trở thành xu hướng mới và được mọi người ưa chuộng rất nhiều. Dùng decal trang trí có thể mang thương hiệu, thông tin liên lạc của doanh nghiệp muốn quảng cáo đến với mọi người thông qua hình thức in và dán những thông tin đó lên thân xe.

Hình thức này đang được rất nhiều nhà đầu tư kinh doanh áp dụng bởi vì tính chất truyền bá rộng rãi mà chi phí lại tiết kiệm hơn rất nhiều so với quảng cáo trực tiếp trên truyền hình. Xe ô tô là một phương tiện di chuyển khắp nơi, thử nghỉ xem nếu bạn đem logo thương hiệu của mình dán lên thân xe như vậy có phải logo thương hiệu của bạn đã tiếp xúc với từng người đi trên từng con đường mà chiếc xe chạy qua không??? Nếu tính số lượng với mỗi chặng đường, bạn đã có thể tiếp xúc với hàng trăm khách hàng, giúp cho hàng trăm người tiêu dùng nhận biết được thương hiệu của bạn. Một cách vô hình đánh sâu vào nhận thức của họ, khiến họ ghi nhớ thương hiệu của bạn sâu hơn.


In decal dán quảng cáo thân xe
In decal dán quảng cáo thân xe
Và đó chỉ là một ví dụ cho việc in decal trang trí trên một chiếc xe mà thôi. Nếu bạn thực hiện một chương trình marketting quy mô lớn, bạn có thể cho in và dán lên vài trăm chiếc, như vậy cứ nhân lên bạn đã tiếp cận được vài ngàn khách hàng tìm năng rồi.

So sánh chi phí bạn phải bỏ ra để in và thi công dán decal trang trí thật chất đây là một phương thức tiết kiệm chi phí tối đa nhất có thể đấy. Thay vì bạn phải bỏ ra vài chục triệu để quảng cáo trên sóng truyền hình khoảng 15 giây và tần suất khoảng 1-5 lần một ngày thì với giá tiền chỉ bằng một nữa bạn đã có thể thực hiện phương thức dán decal trang trí rồi.

Thi công dán decal logo thương hiệu
Thi công dán decal logo thương hiệu 
Mấu chốt quan trọng để thực hiện phương thức dán decal trang trí thành công đó là bạn phải tìm cho mình một công ty quảng cáo có dịch vụ trọn gói in và thi công dán decal chuyên nghiệp. Chất lượng decal phải là loại tốt, hình ảnh in ấn phải đều màu và thực hiện thi công dán decal phải tỉ mỉ cẩn trọng để tạo ra sản phẩm đẹp nhất.
 
Thi công dán decal quảng cáo
Thi công dán decal quảng cáo
Công ty Vinasic là một trung tâm in ấn và thi công quảng cáo chuyên nghiệp. Chúng tôi tự tin khẳng định rằng có thể trở thành nhà in uy tín giúp bạn thực hiện phương thức dán decal trang trí này. Decal tại công ty là decal Hong Yong, loại decal có chất lượng cao, độ dày vừa phải, keo bám chắc, không dễ bong tróc đặc biệt chịu được sự khắc nghiệt của thời tiết. Đây là điểm nổi bật ở in decal tại VInasic bởi xe ô tô luôn di chuyển, khi decal dán lên đó luôn chịu phơi mình dưới trời nắng và mưa nên cần có tuổi thọ tốt và độ bền cao để giảm tối đa việc thay bỏ decal vì như vậy vừa tốn thời gian cũng như chi phí thực hiện. 

Công nghệ in ấn tại công ty Vinasic là công nghệ hiện đại với các máy in ngoại nhập giúp cho hình ảnh in ấn đều màu, sắc nét, Còn đội ngủ thợ thi công dán decal là đội ngủ thợ lâu năm, có kinh nghiệm trong nghề nên khi thi công họ sẽ biết được tất tần tật việc dán như thế nào để tạo ra một sản phẩm hoàn mỹ nhất.


Thi công dán decal để triễn lãm xe
Thi công dán decal để triễn lãm xe
Hiện nay, công ty Vinasic chúng tôi đang có nhiều chương trình ưu đãi, hấp dẫn dành cho khách hàng thân quen cũng như khách hàng đặt in số lượng lớn.  Ngoài ra Vinasic còn nhận in PP giá rẻ, thi công backdrop chuyên nghiệp, thi công bảng hiệu, hộp đèn,...  Vì thế nếu bạn đang có nhu cầu in ấn và thi công, đặc biệt là thi công dán decal lên thân xe thì hãy liên hệ ngay với nhân viên của công ty để có thể được tư vấn kỹ lưỡng và hưởng những ưu đãi đặc biệt nhé !!!

Kinh Doanh - Huyền Trang
Điện thoại: 0902 697 586 - 0909 532 512
Gmail: inanquangcaosieure@gmail.com
Skype: vinasic_kinhdoanh2 - quangcaovinasic
Yahoo: vinasic_kinhdoanh2@yahoo.com

Kinh Doanh - Phương Uyên
Điện thoại: 0909 532 512
Gmail: quangcaovinasic@gmail.com
Skype: quangcaovinasic
Yahoo: quangcaovinasic@yahoo.com



Comments[ 0 ]


Đăng nhận xét